Hồng Chi em chỉ được cái... ngực khủng

Nãy mình đi tắm, trước khi đi tắm thì mình tắt máy lạnh vì sợ sau khi tắm xong vào sẽ lạnh lắm. Tắm xong sạch sẽ thơm tho mình vào phòng sấy tóc thì máy lạnh vẫn đang tắt, remote đang để trên ghế sofa cách giường 3 bước chân. Sấy tóc xong mình chễm chệ nằm trên giường bấm điện thoại, máy lạnh tự động mở, mình nằm trên giường, ko la, ko hét, nchung là đứng hình đó...

Lần nào ăn cơm cũng vậy ko thể nào ngồi ăn đàng hoàng bình thường như ngta được phải lôi lên giường nằm ăn, bên cạnh phải có cái điện thoại mở doraemon hay cuốn truyện thì lúc đó mới ăn được 😂. Cái tật xấu hem bao vờ bỏ đc của chuiiii
Girl xinh facebook
Tính giả bộ ghi caption là đang nấu ăn 😂 thấy vậy là sống ảo quá nên thôi chứ thật chất tấm này là đang ăn vụng =))))))))


Hình girl xinh

Ước gì sau này có người yêu tâm lí tí tẹo, để mỗi khi mình cáu, anh ấy không cần phải xin lỗi vô lí vô tội vạ để dỗ dành mình, mà chỉ cần một câu nói : " Sushi, pizza, thịt nướng, kem em muốn ăn gì, a đèo đi tất " là mình ngoan như con mèo kêu meoz meoz vậy






















Bài liên quan